Vnsteel Thăng Long tổ chức buổi gặp mặt, tri ân CBCNV gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

27/07/2023

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của người Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), được sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long; ngày 26/7/2023 Vnsteel Thăng Long tổ chức buổi gặp mặt tri ân, trao quà cho cán bộ công nhân viên là con Thương binh, con Liệt sỹ đang công tác tại Công ty.

Dự buổi gặp mặt tri ân đầy ý nghĩa này, có các đồng chí Lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Vnsteel Thăng Long; Lãnh đạo đại diện các phòng ban, phân xưởng và các cán bộ công nhân viên thân nhân gia đình chính sách (con Thương binh, con Liệt sỹ).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trịnh Đình Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh mất mát của các đồng chí Thương binh, Liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến; đồng thời động viên thân nhân của những người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng Công ty, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Đ/c Trịnh Đình Hùng - UV BCH Đảng bộ, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và Công đoàn Tổng công ty; Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã trao tặng 19 suất quà cho cán bộ, công nhân viên Công ty là con Thương binh, con Liệt sỹ. Đây là hoạt động thường niên của Vnsteel Thăng Long trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7.

Đ/c Vũ Duy Huynh - Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐQT; Đ/c Trịnh Đình Hùng - Tổng Giám đốc và Đ/c Lê Văn Cần - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty chụp ảnh lưu niệm với CBCNV là con Thương binh, con Liệt sĩ tại buổi gặp mặt

Qua buổi gặp mặt này thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long với các gia đình chính sách, thân nhân của các Thương binh, Liệt sỹ, những người có công với cách mạng, khẳng định sự cống hiến, hy sinh của các chiến sỹ là vô giá. Việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là sự vinh dự, là trách nhiệm của Vnsteel Thăng Long và của toàn thể CNCNV trong Công ty, của thế hệ hôm nay và cả mai sau.

 

 

Đặng Ngọc

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo