Vnsteel Thăng Long tổng kết các hoạt động phong trào thi đua, chào mừng 10 năm ngày thành lập Công ty (21/7/2010 – 21/7/2020)

03/08/2020

Ngày 01/8/2020, Công ty đã tổ chức buổi tổng kết, trao giải, khen thưởng các tập thể, cá nhân trong các hoạt động phong trào thi đua của Công ty.

Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (21/7/2010 – 21/7/2020), Công ty đã phát động các phong trào thi đua và tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi như thi đua lao động sản xuất thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra năm 2020, tổ chức Hội thi tay nghề công nhân, Hội thao cho người lao động trong Công ty.

Với phương châm: Vui, khỏe, đoàn kết xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Hội thao lần này diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 01/8 với 6 môn thi đấu, gồm: bóng đá, tennis, kéo co, cờ tướng, điền kinh, cầu lông. Hội thao đã thu hút gần 100 người lao động tham ra, tranh tài ở các môn thi đấu đều là những vận động viên cân tài cân sức đến từ các phòng, ban nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất Công ty với quyết tâm cao vì thành tích chung, cùng với lực lượng cổ động viên nhiệt tình, sôi nổi. Sau 3 ngày thi đấu các vận động viên với tinh thần thi đấu cao đã nỗ lực hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, hấp dẫn, thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực và đoàn kết giữa các đội tại các bộ môn thi đấu.

Nằm trong các hoạt động phong trào thi đua, Công ty đã tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi năm 2020 với sự tham gia đông đảo của người lao động diễn ra trong tháng 7/2020. Đây là hoạt động thiết thực tạo sân chơi cho người lao động trực tiếp tham gia thi đua học hỏi nhằm phát huy trí tuệ, sáng tạo lao động giúp nâng cao tay nghề.

(Ông Lê Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu)

Căn cứ thành tích của tập thể, cá nhân, tại buổi tổng kết Lãnh đạo Công ty đã có những phần thưởng khích lệ, động viên kịp thời cho các tập thể, cá nhân đã có những thành tích cao trong các phong trào thi đua.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đại diện Đảng ủy, Ban điều hành Công ty ông Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể người lao động Công ty trong lao động sản xuất kinh doanh để có được thành quả trong 6 tháng đầu năm 2020. Trong 6 tháng cuối năm sẽ còn rất nhiều khó khăn ngoài sự cạnh tranh ngày càng gay gắt thì tình hịnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, chúng ta phải thực hiện nhiệm vụ kép là vừa duy trì sản xuất kinh doanh vừa chống dịch bệnh, vì vậy yêu cầu toàn thể cán bộ công nhân viên không được lơ là, chủ quan và đề nghị toàn thể người lao động tiếp tục phát huy tinh thần thi đua, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2020 đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

(Ông Lê Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty trao phần thưởng cho đại diện hai tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm )

(Trao phần thưởng cho người lao động đạt danh hiệu THỢ GIỎI Hội thi tay nghề)

 

Một số hình ảnh thi đấu thể thao và tổng kết trao giải:

(Các đội bóng đá chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Công ty)

(thi đấu môn kéo co nam nữ kết hợp)

(Các VĐV môn quần vợt)

 

(Trao giải bộ môn bóng đá nam)

(Trao giải bộ môn kéo co)

(Trao giải bộ môn quần vợt)

 (Trao giải bộ môn điền kinh 800m Nam)

 (Trao giải bộ môn điền kinh 200m Nữ)

(Trao giải bộ môn cầu lông)

(Trao giải bộ môn cờ tướng)

(Đảng ủy, Ban điều hành, Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên chúc mừng tại buổi tổng kết, trao giải) 

 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo