Vnsteel - Vnsteel Thăng Long tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

07/10/2020

Hòa trong không khí phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), vào các ngày 02- 03/10/2020, Công đoàn Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (Vnsteel Thăng Long) phối hợp với Công đoàn cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP (Vnsteel) tổ chức buổi gặp mặt giao lưu, dã ngoại cho toàn thể Nữ cán bộ công nhân viên tại Yoko Onsen Quang Hanh - Hạ Long, Quảng Ninh.

Buổi giao lưu và dã ngoại là dịp để Nữ cán bộ công nhân viên Vnsteel - Vnsteel Thăng Long giao lưu, gặp mặt tăng tình đoàn kết, cùng nhau chúc mừng, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam một hình tượng đẹp và vĩ đại nhất. Hình tượng đó được tô vẽ bởi những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ như trung hậu, đảm đang, thùy mị, giàu lòng nhân ái, hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tần tảo với chồng con, phấn đấu trong sự nghiệp.

Đến với buổi giao lưu có sự tham dự của Lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP và Lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long: Ông Phạm Công Thảo - Phó Tổng giám đốc, Ông Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn, Ông Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn, Ông Lê Văn Thanh - Tổng giám đốc, Ông Trịnh Đình Hùng - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ Công ty, Quản đốc Phân xưởng Sản xuất, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và các khách mời. Đặc biệt, là sự có mặt của toàn thể Nữ cán bộ công nhân viên trong cơ quan Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP và Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long náo nức cùng tham dự.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Ông Phạm Công Thảo - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã gửi đến toàn thể Nữ cán bộ công nhân viên lời chúc mừng, thể hiện sự quan tâm, khuyến khích và động viên Nữ cán bộ công nhân viên phấn đấu trong công việc và cuộc sống.

Ông Lê Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn Vnsteel Thăng Long lên gửi lời chúc mừng đến toàn thể Nữ cán bộ công nhân viên Vnsteel - Vnsteel Thăng Long và ghi nhận sự đóng góp to lớn của lao động nữ trong các hoạt động của Công ty; đồng thời Tổng giám đốc chúc các Nữ cán bộ công nhân viên luôn khỏe mạnh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban Lãnh đạo ông Phạm Công Thảo - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP và ông Lê Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã gửi đến Nữ cán bộ công nhân viên những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đáp lại tình cảm của Lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP và Lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long, đồng chí Đào Thị Ánh Vân, Trưởng Ban Nữ công cơ quan Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP đại diện cho toàn thể Nữ cán bộ công nhân viên lên gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo và lời hứa quyết tâm trở thành những phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà". Bên cạnh những thành tựu đáng kể của Phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ đang công tác trong hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP nói riêng cũng có nhiều đóng góp quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn.

Trong buổi giao lưu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam các anh em đã chuẩn bị một số tiết mục văn nghệ vui vẻ và sôi động để góp vui. Khi các giọng ca ngọt ngào cất lên, ai nấy đều phải bất ngờ trước những giọng hát hay của bạn bè, đồng nghiệp.

Buổi giao lưu, dã ngoại đã để lại nhiều khoảnh khắc vui tươi, những giây phút đong đầy cảm xúc. Những món quà thay lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Nữ cán bộ công nhân viên Vnsteel - Vnsteel Thăng Long nhân ngày 20/10. Món quà mà Ban lãnh đạo Vnsteel - Vnsteel Thăng Long, tập thể các anh em dành tặng quả thực rất ý nghĩa và thiết thực khi ngày 20/10 đang cận kề. Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, cho dù bận rộn với nhiều vai trò nhưng các Nữ cán bộ công nhân viên đều đã hoàn thành  tốt công việc của mình, chăm lo đầy đủ cho tổ ấm và đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp phát triển của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt giao lưu, dã ngoại:


Những bông hoa của Vnsteel - Vnsteel Thăng Long tỏa sáng trong buổi giao lưu


Đại diện Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Ban Nữ công Vnsteel - Vnsteel Thăng Long khai tiệc tại buổi giao lưu

Tập thể Nữ cán bộ công nhân viên Vnsteel - Vnsteel Thăng Long chụp ảnh lưu niệm



Phương Thảo

 


 

 

Copyright 2020 VNSTEEL Thăng Long. All right reserved and Designed by Sudo